Trường Mầm non Diễn Trường - Diễn Châu

http://mamnondientruong.dienchau.edu.vn


Trường Mầm non Diễn trường tổ chức hội nghị tổng kết năm học 2014-2015.

Thực hiện nghiêm túc lịch chỉ đạo của PGD&ĐT Diễn Châu sáng ngày 29 tháng 5 năm 2015 Trường MN Diễn Trường long trọng tổ chức hội nghị tổng kết năm học 2014-2015. Về dự có đầy đủ các đ/c đại diện lãnh đạo Đảng, chính quyền, đoàn thể, Trạm y tế . Quỹ tín dụng nhân dân, BGH trường THCS và trường tiểu học, BCH hội CMHS đây là nguồn động viên lớn lao đối với nhà trường.
Tại hội nghị BGH, BCH công đoàn đã nêu ró những thuận lợi khó khăn trong việc thực hiện nhiệm vụ năm học của nhà trường và công đoàn đồng thời rút ra bài học kinh nghiệm trong việc quản lý chỉ đạo của đơn vị. Phát biểu tại hội nghị đ/c Vũ Thị Bình- Phó bí thư đảng ủy xá Diễn trường đã ghi nhận và nhiệt liệt biểu dương những thành tích đạt được của nhà trường đồng thời giao nhiệm vụ cho đơn vị tiếp tục phát huy những thành tích đã có , phấn đấu khắc phục những tồn tại khuyết điểm để đạt được thành tích cao hơn trong những năm tiếp theo.
 Hội nghi đã kịp thời biểu dương khen thưỡng những cá nhân, tập thể đạt thành tích xuất sắc trong lĩnh vực chuyên môn và công đoàn, tuy kinh phí không nhiều nhưng thể hiện được sự quân tâm động viên khích lệ kịp thời của nhà trường , công đoàn đối với tập thể , cá nhân xuất sắc, là động lực thúc đẩy cho cá nhân khác vươn lên đây là một việc làm hết sức nhân văn và cần thiết . Tại hội nghị lãnh đạo địa phương và Quỹ tín dụng nhân dân cũng có quà động viên khen thưởng những thành tích mà cô trò của trường đã phấn đấu đạt được trong năm qua. Đây thật sự là nguòn động viên tinh thần làm việc cho tập thể CBGVNV và học sinh của nhà trường. Kết thúc hội nghị thay mặt nhà trường đ/c Hiệu trưởng đã bày tỏ lời cám ơn chân thành tới lãnh đạo các cấp đã quan tâm chỉ đạo và giúp đỡ đơn vị , cám ơn các quý vị đại biểu về dự chia vui , mọi người cùng vui vẻ bên mâm cơm đạm bạc được tổ chức tại trường thật sự là kỷ niệm khó quên. 
Chúng ta cùng chúc cho Trường MN Diễn trường luôn giữ vững được những thành tích đã có và sớm đạt được những thành tích cao hơn trong những năm học tiếp theo, chúc mọi người sức khỏe hạnh phúc thành công và tận hưởng một mùa hè tràn ngập niềm vui và ý nghĩa. Xin chân thành cám ơn

Tác giả bài viết: Phạm Thị Thuận- HIệu Trưởng

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây