Trường Mầm non Diễn Trường - Diễn Châu

http://mamnondientruong.dienchau.edu.vn


Hội nghị điển hình tiên tiến Huyện Diễn châu giai đoạn 2010-2015

Đoàn đại biểu Xã Diễn Trường tham dự hội nghị điển hình tiên tiến cấp huyện gồm có 5 đ/c trong đó có đ/c Phạm Thị Thuận - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng Trường MN Diễn trường.
Với sự nỗ lực cố gắng của đ/c Phạm Thị Thuận - Bí thư chi bộ , Hiệu trưởng đã đem lại cho đơn vị nhiều thành tích đáng kể đó là: 
-         Chi bộ 5 năm liền đạt TSVM trong đó có 2 năm đạt TSVMTB được đảng bộ biểu dương khen thưởng.
-         Công tác phát triển đảng chi bộ đã bồi dưỡng kết nạp đươc  9đ/c / 5 năm đảm bảo chỉ tiêu của chi bộ đề ra 1-2 đ/c /năm.
-         100% Đảng viên được đánh giá  HTT và HTXS nhiệm vụ được giao
-         Xây dựng thành công và giữ vững danh hiệu trường MN đạt chuẩn quốc gia mức đô 1 , TTLĐTT, đơn vị văn hóa cấp huyện trong 5 năm liền.
-         Chất lượng đội ngũ từ chỗ đạt trên chuẩn 22% năm 2010 đã tăng trên chuẩn là 91% năm 2015 trong vòng 5 năm.
-         Chất lượng CSNDGD trẻ năm sau cao hơn năm trước , tỷ lệ trẻ ra lớp ăn bán trú từ 35% năm 2010 lên 100% năm 2015.
-         Làm tốt công tác XHHGD để tăng cường nâng cấp bổ sung CSVC phục vụ dạy và học nâng cao chất lượng giáo dục . được xây dựng kiên cố hóa trường học, môi trường xây dựng và cải thiện hàng năm đảm bảo X-S-Đ an toàn, đ/d đ/c TTB dạy học cơ bản đảm bảo cho việc dạy và học tại đơn vị, ...
Ghi nhận điều đó hội đồng thi đua xã Diễn trường đã quyết định tôn vinh cá nhân đ/c Thuận đạt thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước Xã Diễn trường để tham dự hội nghị điển hình tiên tiến cấp huyện. Đúng là " Gái có công- chồng không phụ" Hội nghị cấp huyện được tổ chức tại khách sạn mường thanh Diễn châu đ/c Thuận được Chủ tịch UBND Huyện Diễn Châu khen thưởng thành tích cá nhân xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước Huyện diễn châu giai đoạn 2010-2015 trong số 21 cá nhân của huyện nhà . Đây thật sự không chỉ là niềm vui của đơn vị Xã Diễn trường mà còn là niềm vinh hạnh của Trường MN Diễn trường chúng tôi khi có một CBQL tận tâm nhiệt tình yêu nghề như thế . Mong rằng đ/c sẽ tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được để tiếp tục cống hiến và dìu dắt nhà trường đi lên đạt được nhiều thành tích cao hơn nữa và đơn vị sẽ có nhiều gương tốt để cùng đ/c sẽ chia xây dựng và phát triển nhà trường trong những năm tiếp theo.

Tác giả bài viết: Chi bộ Trường Mầm non

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây