Trường MN Diễn Trường tổ chức lễ tổng kết năm học 2014-2015 và chia tay trẻ 5 tuổi .

Thứ sáu - 19/06/2015 15:28
Thực hiện nghiêm túc lịch chỉ đạo của PGD&ĐT Diễn châu về chương trình GDMN năm học 2014-2015. Ngày 28 tháng 5 năm 2015 Trường đã long trọng tổ chức lễ tổng kết năm học và chia tay trẻ 5 tuổi.
Thời tiết dù nóng bức nhưng cũng không dấu được niềm vui, sự háo hức thể hiện trên khuôn mặt những đứa trẻ khi được cùng các bạn tham dự buổi tổng kết năm học và chia tay cho các anh chị học sinh 5 tuổi chuẩn bị lên  trường tiểu học. Về dự có các bác đại diện HCMHS, các bậc phụ huynh và tập thể CBGVNV nhà trường.
Chương trình ngắn gọn  nhưng hết sức sôi nổi bởi các tiết mục văn nghệ của các cháu chào mừng lễ tổng kết đây thật sự là một kỷ niệm khó quên của những học sinh 5 tuổi khi phải xa trường, một cảm giác lưu luyến của trẻ khi phải nghỉ hè xa bạn bè, cô giáo với những hoạt động ăn, ngủ, học, chơi hàng ngày đã in đậm trong tâm trí các cháu. Mặc dù rất lưu luyến khi phải tạm chia tay các cháu về bên gia đình song đây cũng là thời gian quý báu nhất mà Đảng, nhà nước đã ưu ái dành tặng cho tập thể CBGVNV để nghỉ ngơi thư giãn sau những ngày làm việc vất vả căng thẳng mệt nhọc. Mong rằng trong thời gian ấy những cô giáo MN sẽ được quây quần bên gia đình để bù đắp những ngày đi làm từ sáng đến tối mới về trưa phải trực trẻ ở trường thật là vất vả, mong rằng Lãnh đạo các cấp quan hơn nữa để bố trí đủ 2 GV/ lớp bán trú giúp GVMN hoàn thành nhiệm vụ ở trường và ở nhà.

Tác giả bài viết: Tập thê CBGV trường MN Diễn Trường

 Từ khóa: n/a

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn cần  
/
 để chia sẽ thông tin,ý kiến ... Bạn cần trở thành thành viên của nhóm để có thể bình luận bài viết này. Nhấn vào đây để đăng ký làm thành viên nhóm!
XEM NHIỀU NHẤT
HỖ TRỢ QUẢN TRỊ WEB
LIÊN KẾT WEBSITE
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập4
  • Hôm nay962
  • Tháng hiện tại26,866
  • Tổng lượt truy cập562,580
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây