Hội nghị phụ huynh trường MN Diễn Trường năm học 2013-2014

Thứ tư - 23/10/2013 13:35
Ngày 20 tháng 9 năm 2013 Trường MN Diễn trường tổ chức hội nghị phụ huynh để bàn bạc thống nhất một số nhiệm vụ cơ bản trong năm học . Về chỉ đạo hội nghị còn có các đ/c đại diện lãnh đạo Đảng, chính quyền địa phưpng và đại diện đoàn thể phụ nữ xã . Hội nghị diễn ra trong không khí căng thẳng bởi một số chủ trương mới nà chưa được sự đồng tình cao của số đông phụ huynh song với sự giả trình khéo léo của BGH nhà trường, các đ/c đại diện hội cha mẹ học sinh cũng như sự phối hợp tốt cuả tập thể giáo viên , nhân viên của nhà trường và sự đồng tình của lãnh đạo các cấp trong quan điểm chỉ đạo . Hội nghị thành công đã đánh dấu một bước ngoặt trong quá trình triển khai nhiệm vụ năm học .
Ngày 20 tháng 9 năm 2013 Trường MN Diễn trường tổ chức hội nghị phụ huynh để bàn bạc thống nhất một số nhiệm vụ cơ bản trong năm học . Về chỉ đạo hội nghị còn có các đ/c đại diện lãnh đạo Đảng, chính quyền địa phưpng và đại diện đoàn thể phụ nữ xã . Hội nghị diễn ra trong không khí căng thẳng bởi một số chủ trương mới nà chưa được sự đồng tình cao của số đông phụ huynh song với sự giả trình khéo léo của BGH nhà trường, các đ/c đại diện hội cha mẹ học sinh cũng như sự phối hợp tốt cuả tập thể giáo viên , nhân viên của nhà trường và sự đồng tình của lãnh đạo các cấp trong quan điểm chỉ đạo . Hội nghị thành công đã đánh dấu một bước ngoặt trong quá trình triển khai nhiệm vụ năm học . Nhiệm vụ của tập thê CBGV,NV nhà trường là tiếp tục làm tốt công tác tuyên truyền về mọi mặt đặc biệt quan tâm tới việc nâng cao chất lượng chăm sóc nuôi dưỡng và giáo dục trẻ để tạo niềm tin cho các bậc phụ huynh để khẳng định một điều " dễ trăm lần không dân cũng chịu, khó vạn lần dân liệu cũng xong ". chúng ta cùng chúc cho trường MN Diễn trường gặt hái được nhiều thành tích trong năm học mới.

Tác giả bài viết: Phạm Thị Thuận

 Từ khóa: hội nghị, đại diện

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn cần  
/
 để chia sẽ thông tin,ý kiến ... Bạn cần trở thành thành viên của nhóm để có thể bình luận bài viết này. Nhấn vào đây để đăng ký làm thành viên nhóm!
XEM NHIỀU NHẤT
HỖ TRỢ QUẢN TRỊ WEB
LIÊN KẾT WEBSITE
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập8
  • Hôm nay161
  • Tháng hiện tại24,987
  • Tổng lượt truy cập591,258
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây