Trường Mầm non Diễn trường tổ chức tốt các hoạt động chào mừng ngày quốc tế phụ nữ mồng 8 tháng 3

Thứ năm - 18/06/2015 09:10
Hưởng ứng phòng trào thi đua dạy tốt học tốt chào mừng ngày quốc tế phụ nữ mồng 8 tháng 3 năm 2015. Trường MN Diễn trường tổ chức nhiều hoạt động thiết thực trong đó có phần thao giảng chọn tiết dạy tốt chào mừng mồng 8 tháng 3 được 100% GV hưởng ứng tích cực.
Nhiều giáo viên đã đầu tư xây dựng phương án giảng dạy và làm đồ dùng đồ chơi phục vụ tiết dạy của mình đạt kết quả. Kết thúc đợt thi đua Trường đã lựa chon được nhiều gương mặt tiêu biểu điển hình là cô giáo Nguyễn Thị Lài, Trần Thị Hiên, Chu Thị Hiên, Nguyễn Phương Loan, Hồ Thị Thu Hiền , Chu Thị Thủy., Trương Thị Lương, Nguyễn Thị Thu.... Đây là những nhân tố tài năng của đơn vị nhân diện chất lượng giảng dạy và chất lượng trẻ giúp nhà trường tạo thương hiệu và uy tín đối với các cấp lãnh đạo và phụ huynh. Tuy nhiên có được những gương mặt điển hình đó cũng phải kể đến sự quan tâm giúp đỡ bồi dưỡng của các đ/c trong BGH nhà trường tận tình chỉ bảo uốn nắn trong mọi lĩnh vưc. Mong rằng sự quan tâm đó của BGH ngày càng nhều hơn, các đ/c tiêu biểu cố gắng phát huy khả năng của mình giúp đỡ những giáo viên khác cùng nhau phát triển đưa chất lượng giáo dục nhà trường ngày một đi lên.

Tác giả bài viết: Tập thê CBGV trường MN Diễn Trường

 Từ khóa: n/a

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn cần  
/
 để chia sẽ thông tin,ý kiến ... Bạn cần trở thành thành viên của nhóm để có thể bình luận bài viết này. Nhấn vào đây để đăng ký làm thành viên nhóm!

Các tin khác

XEM NHIỀU NHẤT
HỖ TRỢ QUẢN TRỊ WEB
LIÊN KẾT WEBSITE
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập4
  • Hôm nay81
  • Tháng hiện tại22,236
  • Tổng lượt truy cập588,507
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây