Trường MN Diễn Trường tặng quà cho các cháu học sinh nghèo vượt khó nhân dịp tết ất mùi một nghĩa cử cao đẹp

Thứ tư - 17/06/2015 16:30
Mặc dù kinh phí rất eo hẹp song với sự quan tâm sâu sắc của BGH nhà trường đã tổ chức tặng quà cho 10 cháu học sinh nghèo vượt khó nhân dịp tết nguyên đán. Đây là một nghĩa cử cao đẹp khiến các bậc phụ huynh của nhà trường hết lòng thán phục , về dự buổi trao quà có các bác BCH hội cha mẹ hoc sinh trường MN Diễn trường.
Về trường 5 năm với rất nhiều việc làm, hành động , sự cống hiến công sức của cô giáo Phạm Thị Thuận- Hiệu trưởng  đã được các cấp lãnh đạo, tập thể CBGVNV và phụ huynh trường MN Diễn trường ghi nhận. Mặc dù kết quả đạt được của đơn vị là công sức của tập thể CBGVNV song để tập hợp được sức mạnh đó phải bắt nguồn từ những người đứng đầu đơn vị . Là thành viên trong tập thể chúng tôi rất tự hào về những người lãnh đạo của mình với những việc làm dầy ý nghĩa nhân văn như tận tâm xây dựng trường, bồi dưỡng nâng cao chất lượng đội ngũ giáo viên nhân viên, quan tâm tới từng hoàn cảnh điều kiện của gia đình giáo viên nhân viên để tạo điều kiện cho họ hoàn thành nhiệm vụ. Động viên tinh thần cho chị em sau những ngày làm việc vất vả bằng việc tạo điều kiên tổ chức các ngày lễ hội, vui chơi tham quan...Bên cạnh đó còn tổ chức thăm hỏi tặng quà cho con em giáo viên, học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn động viên tinh thần để họ vượt lên hoàn cảnh một việc làm khiến mọi người  rất hài lòng. 

Tác giả bài viết: Tập thê CBGV trường MN Diễn Trường

 Từ khóa: n/a

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn cần  
/
 để chia sẽ thông tin,ý kiến ... Bạn cần trở thành thành viên của nhóm để có thể bình luận bài viết này. Nhấn vào đây để đăng ký làm thành viên nhóm!

Các tin khác

XEM NHIỀU NHẤT
HỖ TRỢ QUẢN TRỊ WEB
LIÊN KẾT WEBSITE
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập3
  • Hôm nay942
  • Tháng hiện tại28,072
  • Tổng lượt truy cập563,786
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây