Nhà trường - Công đoàn tặng quà cho con giáo viên đoàn viên nhân dịp tết nguyên đán

Thứ tư - 17/06/2015 16:06
Được sự quan tâm của BGH, BCH công đoàn trường MN Diẽn trường đã tổ chức đoàn đến thăm tặng quà cho con giáo viên đoàn viên nhân dịp tết nguyên đán. Đây là một việc làm đầy ý nghĩa đem lại niềm vui và sự động viên cho gia đình cô giáo Nguyễn Phương Loan.
Gia đình cô Giáo Nguyễn Phương Loan mặc dù không phải là điều kiện khó khăn về kinh tế nhưng song sự băn khoăn lớn nhất của gia đình là đứa con trai duy nhất lại thiệt thòi không được như bao trẻ khác. Do một căn bệnh quái ác đã cướp đi tuổi thơ vui vẻ của cháu, hiện tại cháu vẫn phát triển về chiều cao song chỉ nằm yên một chỗ không cử động , không trò chuyện hay bi bô gọi tiếng bố mẹ ... Một cử chỉ âu yếm đối với người thân khi bố mẹ, mọi người ngày đêm chăm sóc cũng không có thật tội nghiệp cho cháu. Trong đơn vị mọi người đều rất quan tâm chia sẻ với cô,  thường xuyên động viên cô bằng việc tạo điều kiện trong công việc một cách thiết thực, giúp đỡ khi con lại lên cơn co dật vì thay đổi thời tiết. Tuy vậy nhưng với cô việc trường lớp lúc nào cũng hoàn thành đây là một gương tốt để mọi người học tập. Nhà trường , công đoàn và tập thể CBGVNV đã dành thời gian và một phần kinh phí để động viên thăm hỏi gia đình và cháu trong các dịp lễ tết. Tuy món quà không nhiều nhưng chứa đựng đầy tình cảm, sự chia sẻ của tập thể đối với gia đình và cháu đây cũng là động lực để cháu và gia đình tiếp tục vượt qua những tháng ngày vất vả . Nhân dịp này thay mặt tập thể CBGVĐV công đoàn cám ơn rất nhiều tới đ/c Phạm Thị Thuận - Hiệu trưởng là người đã kích cầu xây dựng và phát triển mối đoàn kết , sự tinh thần tương thân tương ái , sự cảm thông chia sẻ với mọi hoàn cảnh gia đình đoàn viên giáo viên . Mong cháu khỏe mạnh để mẹ yên tâm công tác, mong mọi thành viên trong tập thể cố gắng khắc phục khó khăn cùng nhau hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình để không phụ lòng người đứng đầu đơn vị. 

Tác giả bài viết: Chu Thị Thủy- Chủ tịch công đoàn

 Từ khóa: n/a

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn cần  
/
 để chia sẽ thông tin,ý kiến ... Bạn cần trở thành thành viên của nhóm để có thể bình luận bài viết này. Nhấn vào đây để đăng ký làm thành viên nhóm!

Các tin khác

XEM NHIỀU NHẤT
HỖ TRỢ QUẢN TRỊ WEB
LIÊN KẾT WEBSITE
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập5
  • Hôm nay862
  • Tháng hiện tại26,766
  • Tổng lượt truy cập562,480
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây