Chi bộ Trường MN Diễn trường làm tốt công tác phát triển Đảng tại đơn vị.

Thứ năm - 18/06/2015 08:42
Những thành tích của đơn vị đạt được trong những năm vừa qua là nhờ sự lãnh đạo tài tình của các đ/c cấp ủy chi bộ đứng đầu là đ/c Phạm Thị Thuận - Bí thư chi Bộ Trường mầm non.
 Mặc dù công việc chính là chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ chuyên môn chăm sóc nuôi dưỡng giáo dục trẻ từ 0 đến 6 tuổi nhưng để đạt được điều đó thì mọi nhiệm vụ đều bắt đầu từ sự lãnh đạo của Đảng, Chi bộ trường MN từ năm 2010 khi đ/c Phạm Thị Thuận mới về nhận nhiệm vụ số lượng Đảng viên lúc bấy giờ là 8 đ/c đến năm 2014 ( 5 Năm ) số lượng đảng viên đã tăng lên 17 đ/c đây là kết quả xuất sắc trong công tác bồi dưỡng nâng cao chất lượng đội ngũ và công tác phát triển đảng tại đợn vị.
Sở dĩ có được kết quả ở trên là nhờ sự quan tâm bối dưỡng của các tổ chức đoàn thể công đoàn, đoàn thanh niên dưới sự chỉ  đạo của chi bộ đảng, hàng năm chi bộ giao chỉ tiêu cho các đoàn thể bồi dưỡng giới thiệu cho đảng từ 1 đến 2 quần chúng ưu tú cho đảng nhưng không cho phép chạy đua vê số lượng. Năm 2014 Chi bộ tổ chức kết nạp 2 đảng viên nâng số lượng đảng viên của chi bộ lên 17 đ/c trong năm đánh giá chất lượng đảng viên hoàn thành tốt và xuất sắc nhiệm vụ đạt 100%, không có đảng viên nào vi phạm đạo đức và những điều đảng viên không được làm. Chi bộ chỉ đạo đơn vị , các đoàn thể đạt chỉ tiêu của tổ chức mình đề ra trong vòng 5 năm chi bộ đạt danh hiệu TSVM trong đó có 2 năm đạt TSVMTB được Đảng ủy tặng giấy khen. Đây là niềm tự hào của tất cả các đ/c Đảng viên nói riêng tập thể sư phạm MN Diễn trường nói chung khi được làm việc cùng các đ/c CBQL tận tâm chăm lo phát triển đơn vị chúc các đ/c luôn khỏe mạnh vui vẻ hạnh phúc tiếp tuc cống hiến lãnh đạo chỉ đạo đơn vị giữ vững các danh hiệu đã có và tiến đến những danh hiệu cao hơn. Xin cám ơn

Tác giả bài viết: Đảng viên chi bộ Trường Mầm non.

 Từ khóa: n/a

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn cần  
/
 để chia sẽ thông tin,ý kiến ... Bạn cần trở thành thành viên của nhóm để có thể bình luận bài viết này. Nhấn vào đây để đăng ký làm thành viên nhóm!
XEM NHIỀU NHẤT
HỖ TRỢ QUẢN TRỊ WEB
LIÊN KẾT WEBSITE
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập6
  • Hôm nay647
  • Tháng hiện tại24,227
  • Tổng lượt truy cập590,498
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây